Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường kinh doanh, Cty Du lịch và Sự Kiện Minh Anh cần tuyển dụng các vị trí sau:

1. CHUYÊN VIÊN KINH DOANH TOUR TRONG NƯỚC VÀ NƯỚC NGOÀI

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tiếp nhận các thông tin khách hàng quan tâm đến chương trình tour và tư vấn cho khách hàng.
  • Tư vấn và thiết kế chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng
  • Tư vấn hồ sơ xin visa cho khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng cũ, chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn khác.
  • Thực hiện giao dịch với khách hàng: đăng ký tour, nhận hồ sơ khách hàng, làm hợp đồng khách.
  • Thực hiện theo dõi chăm sóc khách hàng.
  • Phối hợp với điều hành thực hiện dịch vụ tour với khách hàng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Nam/Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học, chuyên ngành Du Lịch (Tour quốc tế ứng viên thành thạo tiếng Anh)
  • Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, khéo léo, năng động, kỹ năng thiết lập mối quan hệ tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, đáng tin cậy.
  • Am Hiểu tâm lý khách hàng, kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale trong ngành du lịch từ 02 năm trở lên.
  • Có kiến thức về sản phẩm và chương trình du lịch
  • Hiểu biết các tuyến điểm du lịch kinh nghiệm du lịch là một lợi thế.
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  •  Chủ động, có tinh thần hợp tác, kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề tốt
  • Có kinh nghiệm trong ngành du lịch, đã từng sale sản phẩm du lịch hoặc đã công tác tại các Công ty du lịch khác là một lợi thế.

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương và thưởng tương xứng với kết quả công việc.
  • Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng quy định pháp luật và đảm bảo được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm
  • Chế độ đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo định kỳ và các kỹ năng khác.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp cao và được thể hiện năng lực.
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động.
  • Tham gia các chuyến du lịch nghỉ mát định kỳ của công ty.

2. ĐIỀU HÀNH TOUR KHU VỰC ĐÔNG NAM Á 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Lên kế hoạch và thiết kế tour cho khách hàng
  • Xây dựng và tính giá chương trình tour.
  • Xây dựng và tính giá các chương trình tour mới đặc trưng của công ty.
  • Đặt vé máy bay, land tour tại nước ngoài, phân công HDV.
  • Lên kế hoạch cho từng mùa du lịch
  • Có mối quan hệ tốt với đối tác, các hãng hàng không
  • Bàn giao tour chi tiết cho Trưởng đoàn, hướng dẫn viên đi tour.
  • Kiểm soát chất lượng dịch vụ,điều phối dịch vụ trong thời gian tour khởi hành.
  • Quyết toán tour sau khi kết thúc.
  • Đóng góp các ý kiến xây dựng kế hoạch phát triển trên thị trường.
  • Theo dõi quá trình thực hiện tour (điều hành các tour đã ký hợp đồng)
  • Tìm hiểu cập nhật thông tin mới nhất các tour tuyến.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Nam/Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học, chuyên ngành Du Lịch. Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh
  • Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, khéo léo, năng động, kỹ năng thiết lập mối quan hệ tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Am Hiểu tâm lý khách hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm điều hành tour từ 3 năm trở lên.
  • Có chuyên môn về du lịch, hiểu biết tuyến điểm du lịch nước ngoài hoặc có kỹ năng sale các sản phẩm khác.
  • Có kinh nghiệm trong ngành du lịch, đã từng sale sản phẩm du lịch hoặc đã công tác tại các Công ty du lịch khác là một lợi thế.

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương và thưởng tương xứng với kết quả công việc.
  • Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN..theo chế độ của công ty.
  • Chế độ đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo định kỳ và các kỹ năng khác.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp cao và được thể hiện năng lực.
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động và công bằng.
  • Tham gia các chuyến du lịch nghỉ mát định kỳ của công ty.

3. NHÂN VIÊN TƯ VẤN VISA 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn thủ tục và nhận hồ sơ xin Visa (du lịch, công tác, thăm thân) từ khách hàng.
  • Chuẩn bị hồ sơ xin Visa cho khách hàng.
  • Hỗ trợ dịch thuật các tài liệu, giấy tờ, hồ sơ để hoàn tất thủ tục xin visa cho khách hàng.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng đi nộp hồ sơ phỏng vấn xin Visa ở ĐSQ/LSQ các nước.
  • Theo dõi, kiểm tra và nhận kết quả Visa của khách hàng.
  • Phản hồi thông tin hồ sơ cho khách hàng.
  • Làm việc với các Lãnh sự quán về thủ tục làm hồ sơ visa.
  • Cập nhật mới thông tin thay đổi từ ĐSQ/LSQ

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kinh nghiệm về hồ sơ visa du lịch từ 1 năm trở lên
  • Đã từng thực hiện trên các form Visa Mỹ /Âu/ Úc/ Nhật, Hàn,…
  • Tiếng Anh khá: đọc, viết
  • Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng.
  • Trung thực, năng động, nhiệt tình và trách nhiệm cao.
  • Có kỹ năng gọi điện thoại, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, linh hoạt trong xử lý tình huống
  • Ưu tiên đối với những ứng viên có mối quan hệ tốt với các Lãnh Sự Quán, Đại Sứ Quán…

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương và thưởng tương xứng với kết quả công việc.
  • Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN..theo chế độ của công ty.
  • Chế độ đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo định kỳ và các kỹ năng khác.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp cao và được thể hiện năng lực.
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động và công bằng.
  • Tham gia các chuyến du lịch nghỉ mát định kỳ của công ty.

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

  • 01 Đơn xin việc
  • 01 Hồ sơ ứng viên
  • Bản sao: CCCD, Hộ Khẩu, bằng cấp có liên quan.
  • 02 ảnh cá nhân (không quá 06 tháng).

TIẾP NHẬN HỒ SƠ

  • Tại Công ty Du Lịch và Sự Kiện Minh Anh.
  • Địa chỉ: 239 Đường 9A- KDC Trung Sơn, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 353 55 308 – 0903 756 000
  • Email: tuyendung@dulichminhanh.com.vn
  • Ưu tiên cho ứng viên gửi hồ sơ đến sớm

*** Du lịch Minh Anh sẽ phản hồi qua email những hồ sơ đạt yêu cầu ***

Tải mẫu thông tin ứng viên tại đây