Top Những Điểm Ngắm Mùa Thu Trung Quốc Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Mùa thu là một khoảnh khắc kỳ diệu khi thiên nhiên biến hóa, tạo nên cảnh sắc tuyệt vời không thể nào quên. Và một trong những cảnh sắc đẹp nhất của mùa thu trên thế giới gọi tên Trung Quốc, nơi có đa dạng cảnh quan núi rừng nhất trên thế giới chính là điểm đến được mong đợi nhất năm nay. Với những cánh rừng phong đỏ tươi, bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của mùa thu Trung Quốc tại nhiều địa điểm tuyệt vời. Dưới đây là top những địa điểm du lịch Trung Quốc lý tưởng để ngắm lá vàng vào mùa thu.

Cửu Trại Câu

Cửu Trại Câu vào mùa thu giống như chốn bồng lai tiên cảnh nơi hạ giới, đặc biệt là khi khu rừng chuyển sang màu vàng, đỏ và mặt hồ biến thành màu xanh trong như gương. Mỗi bước chân đến đây đều là một trải nghiệm tuyệt vời. Từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 11 hàng năm, Cửu Trại Câu là thời điểm mùa thu đẹp nhất, nơi bạn  có thể cảm nhận rõ ràng những nét đặc sắc của một trong những Di sản thiên nhiên rộng lớn nhất thế giới.

Ô Trấn – Giang Nam

Mùa thu tại Ô Trấn là một bức tranh tuyệt vời, là một mảnh đất Giang Nam mơ mộng mà bất kỳ du khách nào cũng muốn đến và trải nghiệm một lần trong đời. Trong mùa thu, Ô Trấn hiện lên với những ngôi nhà tường trắng, ngói đen, những cây cầu nhỏ và dòng nước chảy mù sương, tạo nên cảnh sắc thơ mộng đích thực của Giang Nam với không gian sông nước tuyệt vời.

Hàng Châu – Thiên Đường Hạ Giới

Hàng Châu là thiên đàng của những cây ngô đồng lá vàng rực rỡ và hồ nước trong xanh. Đây thực sự là một trong những địa điểm tuyệt vời nhất để tận hưởng mùa thu tại Trung Quốc

Nói về vẻ đẹp của Hàng Châu, không thể phủ nhận rằng đó là một trong những phong cảnh mùa thu đẹp nhất tại Trung Quốc. Nơi đây có vẻ đẹp thiên nhiên hữu tình, với những cánh đồng ngô mênh mông ven đường. Vào mùa thu, lá của cây ngô đồng chuyển sang màu vàng, tạo nên một cảnh đẹp lãng mạn, sôi động và đầy nghệ thuật.

Cố Đô Nam Kinh

Mùa thu ở Nam Kinh không chỉ mang nét trữ tình của thơ ca và cuộc sống chậm rãi, mà còn đậm chất uy nghiêm và giá trị lịch sử lâu đời. Từ tiếng mái chèo dọc theo sông Tần Hoài, những giá trị lịch sử của Bảo tàng Nam Kinh, đến đại lộ Ngô Đồng ở Khu thắng cảnh Trung Sơn, những cây phong rực đỏ ở núi Tê Hà, hay những cây bạch quả thay lá ở Thanh Lương Đài, bức tường vàng của chùa Kê Minh,… Nếu bạn đến Nam Kinh vào mùa thu, hãy không bỏ lỡ những thắng cảnh và không khí mùa thu đặc biệt ở đây!

Thượng Hải – Thủ Đô Ngôn Tình

Trái ngược với hình ảnh sôi động của thành phố, Thượng Hải cũng có những khu vực yên bình để tận hưởng mùa thu. Du lịch Trung Quốc mùa thu bạn có thể đến Công viên rừng Gongqing hoặc Công viên Dương Minh Sơn. Đây đều là những nơi thích hợp để tận hưởng không gian yên bình giữa lòng thành phố và ngắm lá phong đỏ ở Thượng Hải.

Hãy cùng theo dõi du lịch minh Anh để tìm hiểu thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé

Nguồn tổng hợp